Nhu cầu tuyển dụng : Nhân viên phát triển kinh doanh và thực tập sinh
Trình độ : Đại học/ Cao đẳng
Mức lương : Lương Cơ bản + % tính theo mức lợi nhuận hợp đồng
Nơi làm việc : Tầng 5 tòa nhà Cảng Sài Gòn, Số 3 Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM
Mô tả công việc :
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, nắm rõ nhu cầu của khách hàng FDI (Doanh nghiệp vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài).
– Tìm hiểu các chuỗi cung ứng liên quan đến ngành hàng được phân công như: ngành hàng linh kiện điện tử, ngành hàng ô tô, ngành hàng may mặc…
– Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng:
+ Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng
+ Tư vấn dịch vụ cho khách hàng
+ Lập danh sách khách hàng, lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng giới thiệu sản phẩm, giới thiệu các giải pháp giúp khách hàng cắt giảm chi phí logistics : tư vấn giải pháp logistics tối ưu, chuyển đổi chuỗi cung ứng mua hàng tại Việt Nam, giải pháp tái sử dụng container rỗng…
+ Chủ động đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng theo từng khách hàng.
+ Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ.
+ Hỗ trợ khách hàng và phối hợp với các phòng cung cấp dịch vụ xử lý tình huống khi có vấn đề phát sinh.
– Quản lý hồ sơ khách hàng, thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
+ Lập và quản lý hồ sơ theo dõi khách hàng
+ Lên lịch, thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm.
+ Nắm bắt tình hình hoạt động, tài chính của khách hàng thuộc quản lý.
– Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu tuyển dụng :
– Kiến thực hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng.
– Kỹ năng giao tiếp tạo quan hệ và thương lượng tốt.
– Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
– Kỹ năng phân tích, nghiên cứu, tổng hợp, tư duy chuỗi cung ứng.
– Lập kế hoạch thực hiện theo đúng mục tiêu, đảm bảo tiến độ.
– Kiên trì, trách nhiệm, nhiệt tình, quyết tâm cao trong công tác tiếp cận khách hàng, chịu được áp lực cao.
– Kỹ năng teamwork, kỹ năng viết content.
– Vi tính văn phòng : word, excel, powerpoint, làm video trình bày sản phẩm.
Chế độ đãi ngộ :
– Phụ cấp xăng xe, định mức điện thoại.
– Hưởng lương doanh số theo đúng năng lực với sự đánh giá minh bạch và công bằng.
– Hưởng các chế độ theo Luật Lao động và các quyền lợi thuộc Thỏa ước lao động của công ty.
– Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có chương trình đào tạo nhân sự bài bản.
– Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ.
– Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ Nhật.
– Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc (Công ty có chương trình phát triển nhân sự mới sau 1 năm công tác, có cơ hội phát triển lên vị trí Team Leader, đi công tác nước ngoài, tham gia vào các tổ chức CSR của công ty nhằm đóng góp cho ngành Công nghiệp Việt Nam hoặc tham gia vào các dự án nghiên cứu của công ty).
Mọi thông tin liên hệ vui lòng tiếp tục trao đổi với phòng nhân sự:
Người liên hệ: Ms.Ifa
Email : hr@interlogistics.com.vn ; hoatt@interlogistics.com.vn
Công ty InterLOG
Website: interlogistics.com.vn