• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
  • Trang chủ
    • QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
    • TẦM NHÌN SỨ MỆNH
  • Tin tức
  • Đào tạo
    • Đào tạo ngắn hạn
    • Đào tạo chứng chỉ Quốc tế
    • Đào tạo chuỗi cung ứng
    • Biểu mẫu
  • CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CHÍNH TRONG LĨNH VỰC LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
  • CHUYÊN GIA
    • CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI
    • CHUYÊN GIA TRONG NƯỚC
  • Tuyển dụng
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
    • QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
    • TẦM NHÌN SỨ MỆNH
  • Tin tức
  • Đào tạo
    • Đào tạo ngắn hạn
    • Đào tạo chứng chỉ Quốc tế
    • Đào tạo chuỗi cung ứng
    • Biểu mẫu
  • CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CHÍNH TRONG LĨNH VỰC LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
  • CHUYÊN GIA
    • CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI
    • CHUYÊN GIA TRONG NƯỚC
  • Tuyển dụng
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI)
No Result
View All Result
Home Đào tạo

KHÓA HỌC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO CHUẨN MỰC QUỐC TẾ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

trung nguyen by trung nguyen
May 7, 2019
Share on FacebookShare on Twitter

 Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự sống còn của một doanh nghiệp. Việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn với bối cảnh cạnh tranh và trong thời đại công nghệ 4.0, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nhằm xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh hiểu tâm lý khách hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 Đừng bỏ lỡ khóa học “TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO CHUẨN MỰC QUỐC TẾ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0” để được học tập từ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

1.Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?

  • Hiểu được vai trò của chăm sóc khách hàng trong kinh doanh thời đại công nghệ 4.0;

  • Xây dựng được chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm – ICCC;

  • Hình thành kỹ năng xây dựng lòng tin, uy tín và sự tôn trọng;

  • Nhận biết và quản lí kỳ vọng của khách hàng hiệu quả;

  • Học cách kiểm soát cảm xúc để giao tiếp tích cực, hiệu quả.

  • Rèn luyện được kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;

2.Sẽ rất hữu ích nếu bạn là: Các cấp quản lý lãnh đạo công ty, quản lý bộ phận liên hệ khách hàng và tất cả chuyên viên/nhân viên tiếp xúc với khách hàng.

3. Bạn sẽ học những gì?

Nội dung 1: Xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng

  • Nhận định khách hàng mục tiêu;

  • Lựa chọn mô hình chăm sóc khách hàng phù hợp;

  • Xây dựng các tiêu chuẩn, văn hóa về dịch vụ chăm sóc khách hàng;

  • Xác định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng;

  • Xây dựng các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá tính hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng;

Nội dung 2: Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng

  • Nắm bắt tâm lý, thái độ của khách hàng

  • Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng;

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại;

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Email, Internet;

  • Giải quyết các phàn nàn của khách hàng;

  • Chăm sóc những khách hàng đặc biệt;

  • Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng;

  • Xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ dài hạn;

Nội dung 3: Rèn luyện kỹ năng cho nhân viên dịch vụ khách hàng

  • Kỹ năng giao tiếp (ngôn ngữ, phi ngôn ngữ) và tư vấn khách hàng

  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề

  • Kỹ năng đàm phán và thương thuyết với khách hàng

  • Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của bản thân.

4. Thời gian:

Thời lượng: 2 ngày.

Thời gian dự kiến: Ngày 08/05 và 09/05/2019.

Lưu ý: Thời gian các buổi học như sau:

  • Sáng: 8h30 – 11h30;

  • Chiều: 13h30 – 16h30.

5. Địa điểm: Lầu 4, tòa nhà Chi cục Hàng Hải tại TP. Hồ Chí Minh, Số 89, Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

6. Giảng viên: Giám Đốc Dịch Vụ Khách hàng – Công ty DHL Express, có nhiều năm kinh nghiệm về làm việc, nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực dịch vục khách hàng.

7. Hình thức đăng ký:Học viên đăng ký vui lòng điền thông tin theo mẫu tại link:https://tinyurl.com/MAU-DANG-KY-KHOA-HOC-VLIvà gửi về: mdevelopment@vli.edu.vn hoặc vli1@vli.edu.vn (Mr Thức: 0903.83.81.82)

8. Hình thức chuyển khoản:Vui lòng tham khảo thông tin chuyển khoản tại link:https://tinyurl.com/thong-tin-chuyen-khoan-VLI

 

 

 

 

 

 

 

Tags: CScustomer serviceDịch vụ khách hàngkhoa hoc dich vu khach hang
trung nguyen

trung nguyen

Next Post
Tầm ảnh hưởng của logistics với sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm (KTTĐ) phía Nam

Tầm ảnh hưởng của logistics với sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm (KTTĐ) phía Nam

Please login to join discussion

TIN QUAN TRỌNG

VLI HỖ TRỢ ĐĂNG THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

VLI HỖ TRỢ ĐĂNG THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

January 12, 2021
THÔNG BÁO HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG

May 21, 2019

TIN MỚI

HỘI THẢO XÂY DỰNG KỸ NĂNG NGÀNH LOGISTICS VIỆT NAM

KHÓA ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ VỀ LOGISTICS

March 25, 2021
CẢNG QUY NHƠN TUYỂN DỤNG HOT

CẢNG QUY NHƠN TUYỂN DỤNG HOT

January 12, 2021
CẢNG SOWATCO LONG BÌNH TUYỂN DỤNG HẤP DẪN

CẢNG SOWATCO LONG BÌNH TUYỂN DỤNG HẤP DẪN

April 16, 2021
AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP (ASL) TUYỂN DỤNG HOT

VITAMAS TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN

March 9, 2021
VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOGISTICS VIỆT NAM (VLI) TUYỂN DỤNG HOT

VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOGISTICS VIỆT NAM (VLI) TUYỂN DỤNG HOT

March 11, 2021

FACEBOOK

Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI)

VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOGISTICS VIỆT NAM
Vietnam Logistics Research and Development Institute (VLI)
________________________________________________
A member of Vietnam Logistics Business Association (VLA)
5th FI, Saigon Port Bldg., No.3, Nguyen Tat Thanh Str., Ward 12, Dist.4, HCMC, Vietnam
_______________________________________________
Phone:(+84) 28 7301 8689 | website: www.vli.edu.vn | Email: vli1@vli.edu.vn | Facebook.com/vli.edu.vn
Copyright © 2018 VLI. All rights reserved.

Follow Us

  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

Copyright© VLI, 2018. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
    • QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
    • TẦM NHÌN SỨ MỆNH
  • Tin tức
  • Đào tạo
    • Đào tạo ngắn hạn
    • Đào tạo chứng chỉ Quốc tế
    • Đào tạo chuỗi cung ứng
    • Biểu mẫu
  • CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CHÍNH TRONG LĨNH VỰC LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
  • CHUYÊN GIA
    • CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI
    • CHUYÊN GIA TRONG NƯỚC
  • Tuyển dụng
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ

Copyright© VLI, 2018. All rights reserved.

Liên hệ