Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự sống còn của một doanh nghiệp. Việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn với bối cảnh cạnh tranh và trong thời đại công nghệ 4.0, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nhằm xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh hiểu tâm lý khách hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Đừng bỏ lỡ khóa học “TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO CHUẨN MỰC QUỐC TẾ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0” để được học tập từ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
1.Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?
Hiểu được vai trò của chăm sóc khách hàng trong kinh doanh thời đại công nghệ 4.0;
Xây dựng được chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm – ICCC;
Hình thành kỹ năng xây dựng lòng tin, uy tín và sự tôn trọng;
Nhận biết và quản lí kỳ vọng của khách hàng hiệu quả;
Học cách kiểm soát cảm xúc để giao tiếp tích cực, hiệu quả.
Rèn luyện được kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
2.Sẽ rất hữu ích nếu bạn là: Các cấp quản lý lãnh đạo công ty, quản lý bộ phận liên hệ khách hàng và tất cả chuyên viên/nhân viên tiếp xúc với khách hàng.
3. Bạn sẽ học những gì?
Nội dung 1: Xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng
Nhận định khách hàng mục tiêu;
Lựa chọn mô hình chăm sóc khách hàng phù hợp;
Xây dựng các tiêu chuẩn, văn hóa về dịch vụ chăm sóc khách hàng;
Xác định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng;
Xây dựng các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá tính hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng;
Nội dung 2: Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nắm bắt tâm lý, thái độ của khách hàng
Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng;
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Email, Internet;
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng;
Chăm sóc những khách hàng đặc biệt;
Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng;
Xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ dài hạn;
Nội dung 3: Rèn luyện kỹ năng cho nhân viên dịch vụ khách hàng
Kỹ năng giao tiếp (ngôn ngữ, phi ngôn ngữ) và tư vấn khách hàng
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Kỹ năng đàm phán và thương thuyết với khách hàng
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của bản thân.
4. Thời gian:
Thời lượng: 2 ngày.
Thời gian dự kiến: Ngày 08/05 và 09/05/2019.
Lưu ý: Thời gian các buổi học như sau:
Sáng: 8h30 – 11h30;
Chiều: 13h30 – 16h30.
5. Địa điểm: Lầu 4, tòa nhà Chi cục Hàng Hải tại TP. Hồ Chí Minh, Số 89, Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
6. Giảng viên: Giám Đốc Dịch Vụ Khách hàng – Công ty DHL Express, có nhiều năm kinh nghiệm về làm việc, nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực dịch vục khách hàng.
7. Hình thức đăng ký:Học viên đăng ký vui lòng điền thông tin theo mẫu tại link:https://tinyurl.com/MAU-DANG-KY-KHOA-HOC-VLIvà gửi về: mdevelopment@vli.edu.vn hoặc vli1@vli.edu.vn (Mr Thức: 0903.83.81.82)
8. Hình thức chuyển khoản:Vui lòng tham khảo thông tin chuyển khoản tại link:https://tinyurl.com/thong-tin-chuyen-khoan-VLI