I. THÔNG TIN CÔNG TY: Amerasian Shipping Logistics Corp (ASL) – CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á
II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Nhân viên Chứng từ hải quan
* Số lượng: 01 Nhân sự
* Địa điểm làm việc: 31/34A Ung Văn Khiêm P25 Bình Thạnh TPHCM
* Mô tả công việc:
- Phụ trách hàng Xuất – Nhập các loại hình Kinh doanh/Gia công/Sản xuất Xuất khẩu
- Sử dụng phần mềm Ecus Vnaccs: khai tờ khai XNK; Khai phụ kiện, định mức; Theo dõi Nguyên liệu Xuất-Nhập tồn đối với loại hình SXXK / Gia công; Theo dõi làm hồ sơ Báo cáo Quyết Toán cuối năm.
- Làm Giấy Chứng nhận Xuất xứ (C/O) theo yêu cầu khách hàng (EU, ASIAN)
* Yêu cầu:
- Trình độ, kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh XNK
- Có Chứng chỉ nghiệp vụ Khai hải quan do Tổng cục hải quan cấp
- Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí chuyên khai báo hải quan trên 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về loại hình SXXK và Gia công
2. Nhân Viên Phát triển kinh doanh
* Số lượng: 02 (nhân sự)
* Địa điểm làm việc: 31/34A Ung Văn Khiêm P25 Bình Thạnh TPHCM
* Mô tả công việc:
- Nắm bắt, xác định nhu cầu khách hàng dựa trên nguồn khách hàng có sẵn của công ty
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng
- Nghiên cứu sản phẩm của các công ty trong ngành để khắc phục, cải tiến sản phẩm của ASL
- Nghiên cứu chiến lược mở rộng kinh doanh theo mô hình liên kết chuỗi supply chain
* Yêu cầu
- Có kinh nghiệm về Logistics và nghiệp vụ tương đương về sales, marketing
- Thông thạo tiếng Nhật/ Anh hoặc Trung
3. Chuyên viên kinh doanh Forwarding
* Số lượng: 05 (nhân sự)
* Địa điểm làm việc: Tầng 1 Tòa nhà SONADEZI Long Bình, số 1 đường 3A, KCN Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu XNK và vận chuyển hàng hóa đặc biệt là tuyến Mỹ, Canada hàng FCL, LCL.
- Phát triển và xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng vững mạnh cho các khách hàng hiện tại và khách hàng mới bao gồm: hàng hóa xuất nhập khẩu đường biển và đường hàng không.
- Chuẩn bị, gửi và theo dõi báo giá.
- Xử lý khiếu nại, tranh chấp của khách hàng.
- Liên lạc với các đối tác nước ngoài về các vấn đề liên quan đến bán hàng.
* Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm sales Forwarding
- Làm việc tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng chuyên ngành Logistics, QTKD hoặc các ngành nghề liên quan
4. Nhân viên Kỹ thuật IT
* Số lượng: 01 (nhân sự)
* Địa điểm làm việc:
- TP.HCM: 31/34A Ung Văn Khiêm P25 Bình Thạnh TPHCM
* Mô tả công việc:
- Quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin toàn công ty
- Đảm bảo duy trì hệ thống công nghệ thông tin
- Sửa chữa, nâng cấp, bảo trì bảo dưỡng máy tính, máy móc thiết bị văn phòng
- Nghiên cứu, đề xuất sửa chữa thiết bị và hệ thống
- Bảo mật công nghệ thông tin
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp CĐ, Đh chuyên ngành Công nghệ thông tin, hệ thống thông tin
- Yêu cầu có chứng chỉ MCSA (Bắt buộc), chứng chỉ tương đương
- Có kinh nghiệm ít nhất một năm làm IT Helpdesk, IT phần cứng
- Có khả năng phát hiện, phân biệt lỗi, các sự cố phát sinh từ server và lên phương án backup dữ liệu server hợp lý.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mạng WAN, LAN, WLAN, Vmware, AWS.
5. Chuyên viên Marketing
* Số lượng: 01 (nhân sự)
* Địa điểm làm việc: 31/34A Ung Văn Khiêm P25 Bình Thạnh TPHCM
* Mô tả công viêc:
- SEO các từ khóa cho công ty
- Xây dựng và quản lý các blog vệ tính
- Quản lý, thường xuyên cập nhật nội dung trang Fanpage/Website của công ty
- Đăng bài lên các diễn đàn
- Theo dõi các xu hướng tìm kiếm, điều chỉnh phù hợp với xu hướng tìm kiếm của KH
- Thiết kế các ấn phẩm của công ty thường niên hoặc phục vụ cho các sự kiện Marketing
* Yêu cầu:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có khả năng sử dụng Photoshop, Illustrator, thiết kế, viết content,…
- Tiếng Anh đọc viết khá
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành Marketing, QTKD…
III. Quyền lợi của ứng viên
- Chế độ lương tháng 13 đối với bộ phận nghiệp vụ và chế độ Bonus lên tới 20% đối với nhân viên kinh doanh.
- Hệ thống CRM hỗ trợ Sales trong việc tiếp cận và quản lý khách hàng, đặc biệt hỗ trợ tối đa cho Sales chưa có kinh nghiệm có thể bắt đầu làm việc ngay.
- Chương trình đào tạo bài bản về hệ thống, chuyên môn cho tất cả nhân viên mới – Môi trường giao tiếp với khách hàng, đối tác nước ngoài giúp phát triển kĩ năng ngoại ngữ của nhân viên
- Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, quản lý, giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng, cơ hội nâng cao khả năng làm việc trên hệ thống.
- Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết và gần gũi với nhân viên, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, khuyến khích sáng tạo…
- Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến, Chế độ BHXH, BHYT, BHTN…. theo đúng quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
IV. Hồ sơ ứng tuyển gồm
- Đơn ứng tuyển.
- CV (Tiếng anh/tiếng việt)
- Sơ yếu lý lịch công chứng có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.
- Bản sao công chứng: căn cước công dân, hộ khẩu.
- Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
V. Thông tin liên hệ ứng tuyển
- Ứng tuyển bạn có thể trực tiếp trên Facebook tuyển dụng của công ty: https://www.facebook.com/aslcareers
- Hoặc gửi hồ sơ về email admin3@asl-corp.com.vn , hotline ☎️: 0936267826
- Trụ Sở Công Ty: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP (ASL Logistics)
- Địa chỉ: 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.