HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG

I/ THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG
***Mô tả công việc:
Trưởng phòng mua hàng là vị trí quản lý tổng thể phòng mua hàng, xây dựng chính sách và chiến lược để phát triển quy trình mua hàng tiêu chuẩn, hiệu quả, đảm bảo khâu mua sắm trang thiết bị, nhiên liệu, nguyên vật liệu, hàng hóa khác phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc chiến lược mua hàng, tổ chức hệ thống mua hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.
Thiết lập kế hoạch mua hàng, Tổ chức quản lý các nhà cung ứng, đánh giá Nhà cung ứng đáp ứng các tiêu chuẩn của hệ thống và được đánh giá.
Đánh giá, nghiên cứu xu hướng thị trường và đưa ra các dự báo về cung ứng vật tư, thiết bị, để có bước đi phù hợp.
Quản lý hợp đồng mua, xử lý các sự cố phát sinh trong hoạt động mua hàng
Triển khai áp dụng phương thức mua hàng có hệu quả cao.
Quản lý ngân sách, phân tích, đánh giá chi phí mua hàng.
Quản lý hoạt động của phòng mua hàng: Giao việc, kiểm soát, đánh giá nhân sự được giao nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI về mua hàng của Công ty.
***Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn và Chứng chỉ khác
– Đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc Kinh tế.
– Có chứng chỉ quản lý hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015.
Kinh nghiệm
– Có 3 -5 năm làm ổn định ở Công ty có hệ thống mua hàng chuẩn mực.
– Có am hiểu sâu sắc về thị trường cung ứng thiết bị ngành Tàu, Xe container; thiết bị nâng hạ, cảng trong và ngoài nước là yếu tố ưu tiên quan trọng.
Kỹ năng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
Ngoại ngữ
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
– Biết thêm tiếng Trung là lợi thế quan trọng.
Điều kiện làm việc
– Làm toàn thời gian, không có kinh doanh riêng
– Chịu áp lực công việc
2. Vị trí: TRƯỞNG PHÒNG HCNS
***Mô tả công việc:
Trưởng phòng HCNS là vị trí thay tham mưu, hoạch định và tổ chức thực hiện các nội dung liên quan gồm:
Tổ chức bộ máy và tổ chức lao động khoa học.
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
Quản lý hệ thống đào tạo, Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Quản lý tuyển dụng, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
Quản lý các quan hệ lao động; hệ thống giao việc, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của BP/Cá nhân.
Quản lý các chính sách nhân sự, Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quản lý các chi phí; các chỉ tiêu KPI về nhân sự.
***Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn và Chứng chỉ khác
– Đại học chuyên ngành Kinh tế lao động, Quản trị nhân lực.
– Chứng chỉ khác của ngành có liên quan.
Kinh nghiệm
– Có thời gian 3 -5 năm làm ổn định vị trí tương đương ở Công ty sản xuất hoặc dịch vụ có quy mô lớn > 1,000 nhân sự.
Kỹ năng
– Có khả năng giao tiếp nhân sự, xử lý các quan hệ lao động phát sinh.
– Có kỹ năng đào tạo, đánh giá nhân viên.
– Kỹ năng về các phương thức quản trị nhân sự tiên tiến.
Điều kiện làm việc
– Làm toàn thời gian, không có kinh doanh riêng
– Chịu áp lực công việc.
3. Vị trí: GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH
***Mô tả công việc:
Giám đốc phát triển kinh doanh là nhân sự cấp cao, quản lý, mảng phát triển chuỗi cung ứng dịch vụ, các dự án kinh doanh mới, tạo ra các đột phá mới để tối ưu hoá sự kết nối chuỗi của các năng lực kinh doanh trực thuộc Công ty.
Hoạch định phát triển kinh doanh:
– Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty, tham mưu, đưa ra các định hướng mới, kế hoạch hành động cho các Công ty con, các bộ phận chức năng trực thuộc khối kinh doanh;
– Hoạch định mở rộng, kết nối chuỗi cung ứng của Công ty, phát triển dự án, sảm phẩm, dịch vụ mới với các đối tác trong và ngoài nước.
Tổ chức thực hiện: Chủ trì phát triển các dự án mới của Công ty, các mảng kinh doanh đối ngoại, chuỗi kết nối ngoại, các dịch vụ mới (bao gồm phụ trách phát triển các đối tác, khách hàng nước ngoài, các Hãng tàu, các Đại lý, các khoản đầu tư nước ngoài nếu có).
Phát triển chuỗi cung ứng dịch vụ dựa trên nền tảng khách hàng hiện tại và các khách hàng mới tạo ra hiệu quả và đột phá.
Chỉ đạo, làm việc với các Bộ phận chức năng trong Công ty để xây dựng các mục tiêu, kế hoạch hành động công tác phát triển mảng kinh doanh.
Tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing khảo sát, đánh giá tình hình thị trường trong và ngoài nước.
Kiểm soát và đánh giá quá trình thực hiện và cải tiến các hạng mục ở trên.
Quản lý các chỉ tiêu phát triể kinh doanh.
***Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn và Chứng chỉ khác
– Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Logitics, Quản trị Marketing.
– Chứng chỉ khác của ngành có liên quan.
Kinh nghiệm
– Có 3 -5 năm làm ổn định ở Công ty có hệ thống kinh doanh chuẩn mực, doanh số hàng năm > 2,000 tỷ.
– Am biểu phương thức bán hàng B to B.
– Có am hiểu sâu sắc về thị trường ngành logitics là yếu tố ưu tiên quan trọng.
Kỹ năng
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Điều kiện làm việc
– Làm toàn thời gian, không có kinh doanh riêng
– Chịu áp lực công việc
4. Vị trí: GIÁM ĐỐC KHỐI QUẢN LÝ PHƯƠNG TIỆN
***Mô tả công việc:
Giám đốc khối quản lý phương tiện tham mưu Chủ sở hữu thực hiện chức năng quản lý, khai thác phương tiện và người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, đường thủy, các trang thiết bị khai thác cảng.
Hoạch định trang bị, quản lý các phương tiện thủy, bộ, khai thác Cảng của Công ty.
Triển khai thực hiện các chính sách phát triển vận tải: hệ thống bao trì bảo dưỡng, sửa chữa
Tổ chức thực hiện việc quản lý vận tải đường bộ, đường thủy , các loại giấy phép vận tải quốc tế, phù hiệu, biển hiệu… cho các phương tiện vận tải theo quy định của pháp luật.
Chủ trì xây dựng quy hoạch mạng lưới tuyến vận tải đường bộ, đường thủy.
Xây dựng ngân sách và quản lý các hạn mức định mức, đánh giá hiệu quả, hiệu suất sử dụng, khai thác phương tiện.
Tổ chức quản lý các hợp đồng mua sắm phương tiện.
Quản lý khai thác phương tiện có hiệu quả, đảm bảo tuân thủ các quy đinh pháp luật.
Quản lý , đánh giá các nhà cung ứng dịch vụ liên quan.
Quản lý người lái các phương tiện gồm giao việc, kiểm soát, đánh giá nhân sự.
Quản lý các hệ thống vận hành liên quan.
Quản lý đảm bảo an toàn vận hành phương tiện
Quản lý các chỉ tiêu về quản lý phương tiện.
***Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn và Chứng chỉ khác
– Đại học chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế giao thông vận tải, hừng hải.
– Có chứng chỉ quản lý hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 và các tiêu chuẩn Quốc tế mà VN là thành viên
Kinh nghiệm
– Có 3 -5 năm làm ổn định ở Công ty hệ thống tốt về quản lý Tầu, Xe, Cảng.
– Có am hiểu sâu sắc các quy định của ngành
Kỹ năng
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
– Kỹ năng đào tạo
– Kỹ năng phân tích, đánh giá
Điều kiện làm việc
– Làm toàn thời gian, không có kinh doanh riêng
– Chịu áp lực công việc
5. Vị trí: TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH, CHIẾN LƯỢC (SNP)
***Mô tả công việc:
Trưởng phòng kế hoạch, chiến lược (SNP) vị trí này nhằm mục đích nghiên cứu và tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về chiến lược phát triển bền vững của công ty trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Thiết lập chiến lược; Kế hoạch; Các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, trung hạn Công ty và kế hoạch hành động khả thi.
Tổ chức xây dựng CTHĐ, giải pháp triển khai thực hiện chiến lược
Định hướng, truyền thông đến để các BP thấu hiểu và triển khai các mục tiêu, giải pháp, CTHĐ để thực hiện đúng chiến lược phát triển công ty.
Hoạch định, nghiên cứ khả thi phát triển các dự án đầu tư.
Phân tích, đánh giá các tác động (bên trong, bên ngoài) đến hoạt động của Công ty
Kiểm soát việc triển khai chiến lược, các Mục tiêu, CTHHĐ của Công ty và các BP.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả triển khai chiến lược, KH mục tiêu của các BP
Tham vấn Lãnh đạo các giải pháp, giải quyết vấn đề sự cố trong quá trình thực hiện các MT-CTHĐ
Quản lý các đại diện vốn tại các doanh nghiệp
***Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn và Chứng chỉ khác
– Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Logitics.
– Chứng chỉ khác của ngành có liên quan.
Kinh nghiệm
– Có 3 -5 năm làm ổn định ở Công ty lớn có doanh số từ > 2,000 tỷ đồng/ năm.
– Có am hiểu sâu sắc về thị trường ngành logitics là yếu tố ưu tiên quan trọng.
Kỹ năng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
– Có kỹ năng lập KH, giao tiếp, phân tích, đánh giá tình hình.
Điều kiện làm việc
– Làm toàn thời gian, không có kinh doanh riêng
– Chịu áp lực công việc
6. Vị trí: GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH CAMPUCHIA
***Mô tả công việc:
Giám đốc chi nhánh CAMPUCHIA thay mặt Lãnh đạo Công ty quản lý mọi hoạt động của Chi nhánh Campuchia.
Chịu trách nhiệm sử dụng , quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao cho chi nhánh. Tận dụng mọi nguồn lực của Chi nhánh một cách tối ưu.
Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Chi nhánh; bảo đảm hiệu quả vận hành của Chi nhánh.
Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty.
Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên tại chi nhánh
Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về Công ty.
Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
***Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn và Chứng chỉ khác
– Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Logitics.
Kinh nghiệm
– Có 3 -5 năm làm ở vị trí tương đương ổn định ở Chi nhánh lớn có doanh số CN từ > 200 tỷ đồng/ năm.
– Có am hiểu sâu sắc về thị trường, luật pháp Campuchia.
Kỹ năng
– Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, đánh giá tình hình.
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Biết tiếng Campuchia là một lợi thế
Điều kiện làm việc
– Làm toàn thời gian, không có kinh doanh riêng
– Chịu áp lực công việc
II/ THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: info@globallogisticservice.com
Thông tin liên hệ: Mr. Long – 0944119645
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN TOÀN CẦU (GLS)
Danh sách khóa đào tạo VLI khai giảng sắp tới:
1. FIATA DIPLOMA IN INTERNATIONAL FREIGHT MANAGEMENT ONLINE VÀ OFFLINE – Khai giảng 28/03/2022 (Offline) và 18/04/2022 (Online) – Link tham khảo: https://vli.edu.vn/fiata-diploma-in-international-freight-management/
2. VẬN ĐƠN VÀ NHỮNG RỦI RO THƯỜNG GẶP ONLINE – Khai giảng 26/03/2022 – Link tham khảo: https://vli.edu.vn/van-don-va-rui-ro/