THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY:
HAZEL WRIGHTS VN là công ty chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, NVOCC, các nước khu vực châu Á, Ấn Độ & Trung Đông và ngược lại. (Cont khô, cont lạnh, cont opentop, cont flat rack và hàng dự án)
II. THÔNG TIN LIÊN LẠC CHO ỨNG VIÊN:
Ứng viên gửi hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc; SYLL gồm ảnh; Bản sao bằng cấp.
1. Qua email: admin@hazelwrightsvn.com
2. Đến địa chỉ Công ty TNHH Hazel Wrights Vietnam
Người liên hệ: Chị Lan;
Phòng ban: Phòng Nhân sự;
Điện thoại:(+84) 906 79 70 74
III. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Tổng cộng: 2
1. Vị trí 1: Nhân viên hàng xuất/ nhập (customer service cum documention);
Nơi làm việc: 47/24/31 Bùi Đình Tuý, phường 24, quận Bình Thạnh ;
Thời hạn nhận hồ sơ: từ 22/08/2019 đến 22/09/2019.
1.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Làm E- Manifest, phát hành và giao D/O cho khách.
– Thực hiện các công việc liên quan đến hàng xuất : Bkg,SI, Pre-alert….
– Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan tới lô hàng phụ trách.
– Tổng hợp và gửi báo cáo sản lượng cuối tháng cho bộ phận kế toán.
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1.2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan.
– Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
– Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên.
1.3. LƯƠNG, THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, hòa đồng.
– Tham gia BH theo quy định Nhà nước + Bảo hiểm sức khỏe hàng năm (được khám, chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện trong cả nước) + Bảo hiểm nhân thọ 10 năm.
– Du lịch hàng năm cùng công ty: 1-2 lần
2. Vị trí 2: Nhân viên kinh doanh ( sales support & sales executive);
Nơi làm việc: 47/24/31 Bùi Đình Tuý, phường 24, quận Bình Thạnh ;
Thời hạn nhận hồ sơ: từ 22/08/2019 đến 22/09/2019.
2.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-Tìm kiếm và xây dựng data khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải và Logistic.
– Tìm kiếm, xây dựng và phát triển thêm data hệ thống agent.
– Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các qui định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế …).
– Gọi điện thoại khai thác từ nguồn khách hàng hiện có của công ty để tăng doanh số.
– Xây dựng kế hoạch làm việc tuần/tháng theo quy định trưởng phòng.
– Chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng của công ty.
2.2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
-Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan.
-Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
– Kinh nghiệm: trong nghành ít nhất 1 năm.
2.3. LƯƠNG, THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, hòa đồng.
– Tham gia BH theo quy định Nhà nước + Bảo hiểm sức khỏe hàng năm (được khám, chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện trong cả nước) + Bảo hiểm nhân thọ 10 năm.
– Du lịch hàng năm cùng công ty: 1-2 lần.
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty (lương tháng 13 , thưởng quý và năm).
LỊCH ĐÀO TẠO
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mr. Thức, ĐT: 0903.83.81.82,email:mdevelopment@vli.edu.vn tại Lầu 4 Tòa nhà Chi Cục Hàng Hải Việt Nam tại TP.HCM, Số 89 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh./.