• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
  • Trang chủ
    • QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
    • TẦM NHÌN SỨ MỆNH
  • Tin tức
  • Đào tạo
    • Đào tạo ngắn hạn
    • Đào tạo chứng chỉ Quốc tế
    • Đào tạo chuỗi cung ứng
    • Biểu mẫu
  • CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CHÍNH TRONG LĨNH VỰC LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
  • CHUYÊN GIA
  • Tuyển dụng
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
    • QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
    • TẦM NHÌN SỨ MỆNH
  • Tin tức
  • Đào tạo
    • Đào tạo ngắn hạn
    • Đào tạo chứng chỉ Quốc tế
    • Đào tạo chuỗi cung ứng
    • Biểu mẫu
  • CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CHÍNH TRONG LĨNH VỰC LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
  • CHUYÊN GIA
  • Tuyển dụng
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ
No Result
View All Result
Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI)
No Result
View All Result
Home Tin tức

MAERSK SỬ DỤNG HỆ THỐNG PIN 600KWH TRONG KHAI THÁC TÀU

admin by admin
December 31, 2019
Share on FacebookShare on Twitter

  • Maersk sẽ thí điểm một hệ thống năng lượng pin container trong năm nay, đó là thông tin đã được công bố tuần trước. Theo thông cáo báo chí, các giám đốc điều hành của Maersk hy vọng một thử nghiệm thành công sẽ tiếp tục cam kết của công ty để đạt được các hoạt động carbon bằng không vào năm 2050 .
  •  Hệ thống pin 600 kwh sẽ được lắp đặt trên tàu Maersk  Cape Town vào tháng 12, sẽ bắt đầu hành trình thử nghiệm dọc theo tuyến đường từ Tây Phi đến Đông Á vào năm tới.
  • “Hệ thống năng lượng trên sẽ cho thấy tiềm năng của các công nghệ pin để tiếp tục cải thiện hiệu suất của các tàu của chúng tôi đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trong các hệ thống điện không đẩy của chúng tôi”, Ole Graa, người đứng đầu công nghệ hạm đội tại Maersk, cho biết trong bản phát hành. Mặc dù các hệ thống động cơ chỉ dùng pin chưa có khả năng thương mại,  nhưng đây là ý tưởng tốt nhằm bảo vệ môi trường và Maersk cũng mong muốn hợp tác với các nhà cung cấp để thúc đẩy công nghệ nhằm phát triển hơn nữa.

Khi Maersk tuyên bố cam kết về lượng khí thải carbon bằng không vào năm 2050, họ cũng thừa nhận rằng các tàu trung tính carbon sẽ cần phải có khả năng thương mại vào năm 2030 , đòi hỏi phải đầu tư đáng kể vào đổi mới thiết kế tàu và nhiên liệu thay thế.

Thử nghiệm một giải pháp dựa trên pin hỗ trợ "Maersk trong việc tiếp tục điện khí hóa đội tàu và bến cảng", Søren Toft, Maersk's COO, giải thích trong bản phát hành. Hiện tại, Maersk đã có kế hoạch bắt đầu các nỗ lực điện khí hóa tại Cảng Los Angeles hỗ trợ các hãng vận tải hàng hóa tự trị của mình với một mạng lưới các trạm sạc và nâng cấp cơ sở hạ tầng khác. 

Trong nỗ lực chuyển đổi sang nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp tuân thủ các quy định của IMO 2020 , Maersk đã thử nghiệm nhiều phương án khác.

Theo thông cáo báo chí khác, Maersk đã hợp tác với Lloyd để xác định khả năng tồn tại của thị trường nhiên liệu bền vững và tìm ra các lựa chọn không có vị trí tốt nhất cho vận chuyển hàng hải là rượu (cụ thể là ethanol và metanol), biomethane và ammonia.

Mặc dù các tùy chọn này chưa khả thi về mặt thương mại, Maersk tin rằng họ giữ lời hứa quan trọng. Toft cho biết Maersk " sẽ dành 80% sự tập trung của chúng tôi vào giả thuyết hoạt động này và sẽ giữ 20% còn lại để xem xét các lựa chọn khác."

Maersk đang hợp tác với Wallenius Wilhelmsen, BMW, H & M, Levi Strauss và Marks & Spencer để thành lập Liên minh LEO  để khám phá các ứng dụng cho ethanol và lignin (một chất sinh học có nguồn gốc từ thực vật thường được lấy từ nhiên liệu của nhà máy giấy) có tên là LEO. Một phòng thí nghiệm của Đại học Copenhagen đang nghiên cứu phát triển nó để sử dụng hàng hải và nhằm mục đích chuyển sang thử nghiệm trên động cơ tàu trong quý II năm 2020. Trong khi chờ thành công, có kế hoạch bắt đầu tăng quy mô sản xuất nhiên liệu LEO để thử nghiệm rộng hơn. Nếu LEO khả thi thì đây là một cuộc cách mạng đột phá về nhiên liệu nhằm bảo vệ môi trường.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0903.83.81.82 (Mr Thức) để tham dự khóa đào tạo về “Hàng nguy hiểm” ngay nhé.

Đặc biệt với sự hỗ trợ kinh phí từ Cục Phát Triển Doanh Nghiệp thuộc Bộ Kế Hoạch – Đầu Tư, học phí sẽ được ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT.

Tags: arbon bằng không vào năm 2050CHỨNG CHỈ FIATAKHÓA HỌC LOGISTICSKHÓA HỌC SCMMaerskquy định của IMO 2020VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOIGISTICS VIỆT NAMvli
admin

admin

Next Post

NHỮNG SUẤT CUỐI CÙNG KHÓA HỌC HÀNG NGUY HIỂM

Please login to join discussion

TIN QUAN TRỌNG

HDTRANS TUYỂN DỤNG VIP

August 7, 2019
HỌC PHÍ HỖ TRỢ ĐẾN 100% VỚI NGHIỆP VỤ HẢI QUAN – ÔN THI 2020

HỌC PHÍ HỖ TRỢ ĐẾN 100% VỚI NGHIỆP VỤ HẢI QUAN – ÔN THI 2020

September 30, 2020

TIN MỚI

FIATA DIPLOMA IN INTERNATIONAL FREIGHT MANAGEMENT

FIATA DIPLOMA IN INTERNATIONAL FREIGHT MANAGEMENT

April 25, 2022
KHÓA ĐÀO TẠO – LOGISTICS MANAGEMENT

KHÓA ĐÀO TẠO – LOGISTICS MANAGEMENT

February 21, 2023
VLI – TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

VLI – TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

February 20, 2023
VẬN ĐƠN VÀ NHỮNG RỦI RO THƯỜNG GẶP

VẬN ĐƠN VÀ NHỮNG RỦI RO THƯỜNG GẶP

February 9, 2023

KHÓA ĐÀO TẠO – MARINE CONTAINERS

February 16, 2023

FACEBOOK

VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOGISTICS VIỆT NAM
Vietnam Logistics Research and Development Institute (VLI)
________________________________________________
A member of Vietnam Logistics Business Association (VLA)
5th FI, Saigon Port Bldg., No.3, Nguyen Tat Thanh Str., Ward 12, Dist.4, HCMC, Vietnam
_______________________________________________
Phone:(+84) 28 7301 8689 | website: www.vli.edu.vn | Email: vli1@vli.edu.vn | Facebook.com/vli.edu.vn
Copyright © 2018 VLI. All rights reserved.

Follow Us

  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

Copyright© VLI, 2018. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
    • QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
    • TẦM NHÌN SỨ MỆNH
  • Tin tức
  • Đào tạo
    • Đào tạo ngắn hạn
    • Đào tạo chứng chỉ Quốc tế
    • Đào tạo chuỗi cung ứng
    • Biểu mẫu
  • CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CHÍNH TRONG LĨNH VỰC LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
  • CHUYÊN GIA
  • Tuyển dụng
  • HỎI ĐÁP
  • LIÊN HỆ

Copyright© VLI, 2018. All rights reserved.

Liên hệ