THÔNG BÁO HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG
I. THÔNG TIN CÔNG TY
- VITAMAS là chi nhánh VOSA CORPORATION tại Tp.HCM
Được thành lập vào ngày 17/10/1979 trải qua 40 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả quý khách hàng trong lĩnh vực hàng hải và thương mại quốc tế “ Đến với VITAMAS là đến với chất lượng dịch vụ tốt nhất"
- VITAMAS là thành viên của các hiệp hội :
- Hiệp hội Môi giới và Đại lý tàu biển Việt Nam (VISABA)
- Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA)
- VITAMAS đã được cấp chứng nhận ISO 9001-2015
- VITAMAS hiện đang cung cấp các dịch vụ :
- Đại lý tàu biển quốc tế
- Đại lý Liner container
- Đại lý vận tải và Logistics
- Đại lý hải quan và dịch vụ hàng hải
- Dịch vụ kiểm kiện, bốc xếp, kho bãi.
II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1.NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HẢI QUAN VÀ KIỂM ĐẾM HÀNG HÓA XNK
* SỐ LƯỢNG: 1 Nam, tuổi từ 20 – 35
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm đếm và giao nhận container tại các kho ngoại quan, kho hàng hóa, các cảng thuộc TP. HCM và các địa phương lân cận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên quản lý trực tiếp
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG
- Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Hàng hải, hoặc các ngành có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…).
- Có kinh nghiệm kiểm đếm giao nhận hàng hóa là một lợi thế.
- Cẩn thận, nguyên tắc, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh
2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
* SỐ LƯỢNG: 01 nhân viên (Nữ từ 22-25 tuổi)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp.
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế, lập sổ sách kèm theo.
- Báo cáo thu chi hằng ngày.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ Cao Đẳng, Đại học liên quan đến Tài chính, Kế toán, Kinh tế.
- Ưu tiên biết Tiếng Anh, tiếng Hoa (Phổ thông).
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power point, email.
- Ngoại hình dễ nhìn.
3. NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ TÀU
* SỐ LƯỢNG: 2 Nam dưới 30 tuổi
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đàm phán, lên kế hoạch chi tiết, lịch trình với các tàu mà mình phụ trách
- Làm việc với các cơ quan chức năng (cục hàng hải; Cảng biển; Biên phòng, Hải quan…) để cho tàu vào/ra các bến cảng được đúng pháp luật đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện, an toàn;
- Quản lý hồ sơ, thực hiện báo cáo lưu trữ, cập nhật tình hình các tàu đi/đến.
- Hướng dẫn, kiểm tra và đề xuất các biện pháp giải quyết công việc, đôn đốc các đơn vị cung cấp thực hiện các order mà lãnh đạo đơn vị đã ký.
- Dự thảo các văn bản để thông báo, trao đổi ý kiến với các chủ tàu và thuyền trưởng
- Thu thập các hoá đơn, chứng từ liên quan đến chi phí của tàu, lấy chữ ký xác nhận của thuyền trưởng tàu.
- Hướng dẫn, đưa đón thuyền viên trong các trường hợp ốm đau, thay thế.
- Khai báo chứng từ trên mạng Hải quan.
* YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế vận tải biển, Hàng hải, Giao thông vận tải hoặc các ngành có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…).
- Sẽ đào tạo nếu ứng viên mới ra trường.
- Cẩn thận, nguyên tắc, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh
4. NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG
* SỐ LƯỢNG: 02 Nhân viên – Kinh nghiệm 1 năm.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý thiết bị container.
- Báo cáo số lượng, tình trạng thiết bị container hàng ngày/tháng/năm.
- Cấp lệnh nâng, hạ vỏ container.
- Cược container / Giải quyết tranh chấp khiếu nại container hư hỏng với khách hàng, hãng tàu.
- Trực tàu.
- Giám sát chất lượng vệ sinh, sửa chữa container.
- Cập nhật toàn bộ số liệu lên phần mềm.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ Cao Đẳng, Đại Học liên quan đến kinh tế, hàng hải.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên tiếng Hoa (Phổ thông) thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực (logistics; hãng tàu).
- Năng động, hoạt bát, có khả năng tiếp thu và chịu được môi trường áp lực.
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point… / EDI / email.
5. NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÃNG TÀU (Inbound, Outbound)
* SỐ LƯỢNG: 04 nhân viên – Kinh nghiệm 1 năm
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận chi tiết bill từ khách hàng, gửi bill, debit note và cập nhật thông tin hàng hóa thực tế cho khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng tại quầy.
- Thường xuyên liên lạc với khách hàng Viêt Nam và đại lý, nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ, thu thập thông tin khách hàng, chuyển thông tin cho người quản lý trực tiếp để cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thường xuyên update lịch tàu, closing time để cung cấp cho khách hàng các thông tin chuẩn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ Cao đẳng, Đại học liên quan đến kinh tế, thương mại & xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên tiếng Hoa (Phổ thông) thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực (logistics; forwarder; hãng tàu).
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống đột xuất một cách linh hoạt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power point, Email.
6. NHÂN VIÊN KINH DOANH HÃNG TÀU
* SỐ LƯỢNG: 04 nhân viên – Kinh nghiệm 1 năm
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thị trường Trung Quốc, Thái Lan.
- Định kỳ gửi lịch tàu và gửi báo giá cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng.
- Thiết lập danh sách khách hàng của công ty, mỗi tháng lập bảng phân tích tình hình khách hàng mới và khách hàng cũ.
- Cập nhật giá / dịch vụ / chính sách mới cho khách hàng.
- Làm các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng/năm.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ Cao đẳng, Đại học liên quan đến kinh tế, thương mại & xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên tiếng Hoa (Phổ thông) thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực (logistics; forwarder; hãng tàu).
- Năng động, hoạt bát, có khả năng tiếp thu và chịu được môi trường áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề lưu loát.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, Email.
III. QUYỀN LỢI
- Làm việc tại công ty cung cấp dịch vụ hàng hải hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng đổi mới và phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn con người 24/24.
- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, team building, Gala dinner, tham quan nghỉ dưỡng trong nước…
IV. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Địa điểm làm việc: Số 44-46 Nguyễn Tất Thành, P12, Q4, Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/03/2021
- Gửi hồ sơ về mail: tochuchanhchanh@vitamas.com.vn; hr.vitamas@vosagroup.com
- Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Tên – Số điện thoại
- Liên hệ: 028 39402390
- Hồ sơ xin việc gồm có:
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh, có xác nhận của địa phương)
- CMND (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (trong thời hạn 6 tháng của cơ sở y tế Quận)
- Các văn bằng (bản sao công chứng)
- Đơn xin việc (có liệt kê những kinh nghiệm đã qua)