VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOGISTICS VIỆT NAM

VIETNAM LOGISTICS RESEARCH AND DEVELOPMENT INSTITUTE (VLI)

Trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam - VLA

ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN

Địa chỉ:
Điện thoại: (+84) 28 7301 8689

Khóa đào tạo Customer Services

vli

27/02/2024

Kỹ thuật Chăm sóc khách hàng hay còn gọi dịch vụ hỗ trợ khách hàng là công việc không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào. Ngày nay với sự phát triển công nghệ thông tin vượt bậc tạo ra môi trường thương mại rộng mở và minh bạch, mang đến người tiêu dùng một quyền năng chọn lựa hơn bao giờ hết.

Vậy chúng ta cần làm gì để phục vụ khách hàng một cách tốt hơn, phù hợp hơn trong bối cảnh hiện đại. Với khung thời gian huấn luyện trong 12 giờ, chúng tôi tập trung nhiều về chia sẻ kinh nghiệm và truyền tải những kỹ năng trong “CUSTOMER SERVICES”.

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi tin chắc bạn sẽ được truyền đạt toàn bộ kiến thức, kỹ năng để phục vụ tốt cho công việc của mình.

1. Bạn sẽ học được gì sau khóa học

Hiểu được vai trò của chăm sóc khách hàng theo định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm

Phát triển thái độ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Xây dựng lòng tin, uy tín & sự tôn trọng

Giao tiếp tích cực, phản đối không làm khách hàng mất mặt.

Giải quyết phàn nàn, khiếu nại hiệu quả

2. Đối tượng phù hợp với khóa học

Quản lý, nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này

3. Thời gian đào tạo

Thời lượng đào tạo: 4 buổi / 12 giờ

Thời gian học: 18:30 đến 21:30, các thứ 2,4,6 hằng tuần

Trực tiếp (OFFLINE): tầng 4 Tòa nhà Chi cục Hàng hải Việt Nam tại Tp.HCM – số 89 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Trực tuyến (ONLINE): qua ứng dụng Zoom

4. Nội dung khóa học

Hiểu được vai trò của chăm sóc khách hàng theo định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

Phát triển thái độ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Xây dựng lòng tin, uy tín & sự tôn trọng.

Giao tiếp tích cực, phản đối không làm khách hàng mất mặt.

Giải quyết phàn nàn, khiếu nại hiệu quả.

Thực hành tình huống trong suốt thời gian học.

5. Học phí khóa đào tạo

OFFLINE: 3.200.000 VND (Chưa bao gồm VAT)

ONLINE: 2.450.000 VND (Chưa bao gồm VAT)

6. Thông tin tư vấn và đăng ký

☎️ Hotline: 0903.83.81.82 – Mr Vỹ
📩 Email: Development@vli.edu.vn
🌐 Website: https://vli.edu.vn
🛎 Facebook: https://www.facebook.com/vli.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Gửi thông tin