VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOGISTICS VIỆT NAM

VIETNAM LOGISTICS RESEARCH AND DEVELOPMENT INSTITUTE (VLI)

Trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam - VLA

ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN

Địa chỉ:
Điện thoại: (+84) 28 7301 8689

Chuyên viên Pháp chế

Địa điểm làm việc

Tầng 10, Tòa nhà AP, số 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hình thức

Full time

Mức lương

Thỏa thuận

Số lượng tuyển

1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

·   1. Tham mưu, tư vấn
– Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các nhân viên trong bộ phận Pháp chế;
– Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty; xử lý nợ xấu
– Thực hiện tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty
– Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
2. Kiểm tra, rà soát hồ sơ pháp lý
– Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty
– Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
– Kiểm tra và trực tiếp tham gia việc soạn thảo các Quy trình, Quy chế, Giấy ủy quyền của công ty
– Tham gia công tác xử lý kỷ luật tại Công ty
– Chủ động đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm
– Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty
– Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
– Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
3. Công tác cổ đông
– Tư vấn công bố thông tin định kỳ, bất thường tại Công ty niêm yết;
– Thư ký và lên kế hoạch tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội cổ đông;
– Tư vấn về các hoạt động liên quan đến đăng ký, giải thể, mua bán doanh nghiệp;
– Tham gia vào việc soạn thảo, rà soát hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng tín dụng;
– Tư vấn trong việc chào bán cổ phiếu, phát hành trái phiếu, thủ tục niêm yết;

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

·      Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hệ chính quy của các trường Đại học Luật Hà Nội, Khoa Luật – Đại học Luật Quốc Gia.

·      Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty chứng khoán hoặc các tổ chức tài chính, công ty đã niêm yết/đại chúng

·      Nắm vững luật dân sự, luật tố tụng, luật doanh nghiệp, luật chứng khoán, ..

·      Am hiểu và biết rõ các nghiệp vụ về tổ chức ĐHCĐ, hồ sơ làm việc với UBCK…

·      Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. Nhạy bén, năng động, sáng tạo và tự tin chủ động trong công việc.

·      Ưu tiên ứng viên có bằng B2 lái oto

PHÚC LỢI

·   Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.

·   Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, điện thoại, internet,…

·   Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực.

·   Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.

·   Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty. 

·   Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm, chuyến nghỉ mát hàng năm của Công ty.

HỒ SƠ ỨNG VIÊN

·   01 Đơn xin việc       

·   01 Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương có dán ảnh 3*4)              

·   02 Bản sao Hộ khẩu (Bản công chứng không quá 06 tháng)          

·   02 Bản sao CCCD (Bản công chứng không quá 06 tháng)  

·   01 Bảng xác nhận Mã số định danh (Nếu chưa có CCCD) 

·   01 Giấy chứng nhận sức khoẻ (Không quá 03 tháng)    

·       Các văn bằng chuyên môn (Bản công chứng không quá 06 tháng)

CV xin gửi về: tuyendung@unilogistics.vn

Nội dung email ghi rõ tiêu đề: [HOVATEN] [Vị trí ứng tuyển]

Thông tin công ty

Giới thiệu công ty

U&I Logistics là một thành viên đứng đầu trong lĩnh vực logistics thuộc Unigroup. Được điều hành bởi những doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đại lý khai thuê hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, kho hàng hóa,vận tải nội địa bằng đường bộ, đường thủy nội địa, ven biển và đường sắt. Chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển U&I Logistics phải luôn tự hoàn thiện mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tin cậy nhất.

Address

Tầng 10, Tòa nhà AP, số 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các vị trí đang tuyển dụng

SALES SUPERVISOR/ EXECUTIVE (US- CANADA LANES)

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS U&I

01/03/2024

Tầng 10, Tòa nhà AP, số 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thỏa thuận

Fulltime

Chuyên viên Pháp chế

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS U&I

01/03/2024

Tầng 10, Tòa nhà AP, số 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thỏa thuận

Full time

02/02/2024

Trụ sở Công ty tại Đà Nẵng: 421 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
VPDD tại Qui Nhơn: Sô 01 Nguyễn Dữ, P. Hải Cảng, TP Qui Nhơn, Bình Định

6.000.000 - 15.000.000

FULLTIME

Nhân viên Logistics

Công ty cổ phẩn nhận vận tải Mỹ Á

08/11/2023

5th FI, Saigon Port Bldg., No.3, Nguyen Tat Thanh Str., Ward 12, Dist.4, TP HCM

Thoả thuận

Toàn thời gian

Nhân viên Logistics

Công ty cổ phẩn nhận vận tải Mỹ Á

08/11/2023

5th FI, Saigon Port Bldg., No.3, Nguyen Tat Thanh Str., Ward 12, Dist.4, TP HCM

Thoả thuận

Toàn thời gian

Nhân viên Logistics

Công ty cổ phẩn nhận vận tải Mỹ Á

08/11/2023

5th FI, Saigon Port Bldg., No.3, Nguyen Tat Thanh Str., Ward 12, Dist.4, TP HCM

Thoả thuận

Toàn thời gian

Xem tất cả